Lời kêu gọi BCH Liên đội ủng hộ HS nghèo

Lời kêu gọi BCH Liên đội ủng hộ HS nghèo
LỜI KÊU GỌI CỦA LIÊN ĐỘI ỦNG HỘ, GÚP ĐỠ CÁC BẠN HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐÓN TẾT

LỜI KÊU GỌI CỦA LIÊN ĐỘI

ỦNG HỘ, GÚP ĐỠ CÁC BẠN HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐÓN TẾT

      “Thương người như thể thương thân; Lá lành đùm lá rách”

         Lời khuyên là bài học quý báu dành cho tất cả chúng ta. Ai trong chúng ta cũng hiểu rằng, mình không thể sống một mình trên thế gian này được, mà phải hoà nhập vào cộng đồng người. Vì thế chúng ta phải có bổn phận xây dựng cộng đồng người ấy, ngày một tốt đẹp hơn. Muốn như vậy mỗi một chúng ta phải biết quan tâm chăm sóc nhau, lo lắng cho nhau. Ngay lúc này đây trên ngôi trường THCS Mỹ Thành  có những bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

      Các bạn ạ! Giờ đây chúng ta đang được sống trong tình yêu thương của cha mẹ, có đầy đủ những thứ cần thiết, được hưởng cuộc sống hạnh phúc. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn một số bạn đi học về chưa kịp tới nhà, đã phải đi làm, cơm ăn không đủ no, áo không đủ mặc thiếu thốn mọi vật chất. Tuy vậy vượt trên hoàn cảnh khó khăn trớ trêu ấy, một số bạn cố gắng học thật giỏi.Chúng ta hãy làm gì? Trước hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo ấy, lẽ nào chúng ta lại làm ngơ, không thể như vậy được.Với truyền thống nhân ái, thương yêu đùm bọc lẫn nhau, hãy quan tâm chia sẽ.

        Tất cả các bạn hãy chung sức góp phần nhỏ nào đó, chỉ cần bớt đi một phần ăn sáng của mình, hay một phần qua nhỏ để giúp đỡ cho các bạn khó khăn hơn mình. Với tấm lòng của các bạn, với tinh thần dang rộng vòng tay ôm lấy những bạn học sinh gặp hoàn cảnh như vậy, hãy tiếp sức cho bạn, bằng những vật chất rất nhỏ. Hãy chia sẽ thông cảm với họ để họ có thể tiếp bước vượt lên hoàn cảnh của mình. Chính sự giúp đỡ ấy, đã giúp đỡ cho các bạn phần nào và từ đó xã hội cũng tốt đẹp hơn.

      Hãy mở rộng tấm lòng nhân ái phải không các bạn!

BCH Liên đội kêu gọi các bạn ủng hộ mỗi bạn 3000 đồng nhiều hơn thì càng tốt. Để tết Ất Mùi các bạn nghèo Trường THCS Mỹ Thành có một món quà nhỏ ăn tết.

Tất cả tiền ủng hộ nạp về cho lớp trưởng. Lớp trưởng nạp về cho cô Tổng phụ trách đội trước ngày 6/2/2015.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN

BAN CHỈ HUY LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS MỸ THÀNH

Tác giả bài viết: Liên đội